Advertisement

เหมาะสม (Perfect Match) - MEAN [Official MV]

เหมาะสม (Perfect Match) - MEAN [Official MV] Title : เหมาะสม (Perfect Match)
Artist : MEAN
Release Date : 16 NOV 2019

----------------------------------------­-----------­-


IG : @meanband

MEAN
Vocal l @potayyy
Keyboard l @palmpawee
Guitar, Rap l @pat_meanband
Bass l @guntapich

Compose : Vorapat Vongsukont, Guntapich Yavirach
Lyrics : Vorapat Vongsukont

Executive Director : JEEP

Produced : Sutee Sangsareechon
Co-produced : MEAN
Drum : Nantanat Thanupongcharat
Bass : Guntapich Yavirach
Guitar : Vorapat Vongsukont
Keyboard : Pawee Prechaverakul
Background Vocal : Piyapong Lekprayoon
Vocal Produced : Sutee Sangsareechon
Mixed & Mastered : Sutee Sangsareechon
Recording Engineer : Krit Art Viryasiri, Ham Richboy
Recorded at LOVEiS Entertainment’s Studio

----------------------------------------­-----------­-

เหมาะสม (Perfect Match)

แค่ได้เห็นเธอ ตอนอยู่ด้วยกันกับเขา
ฉันก็รู้ดีว่าเรื่องเรา มันคงไม่มีหวัง
แต่เพราะรักเธอ ก็เลยยังไม่ไปไหน
ทำได้แค่มองเรื่อยไป และบอกตัวเองไว้

*ถ้าเธอมีความสุขกับเขาคนนั้น ฉันก็ยินดีแม้ความสุขนั้นไม่มีฉัน
จะรักเธอแค่ไหน ก็ต้องยอมเข้าใจ และยอมรับความจริงให้ไหว *

*เธอกับเขาเหมาะสมกันดีแล้ว
ถูกแล้วที่เธอเลือกคนที่ดีกว่าฉัน ฉันควรจำเอาไว้
ว่าคนอย่างฉันเหมาะสมยืนตรงนี้ ได้เพียงแค่มองและคอยหวังดีเรื่อยไป
ฉันดีใจที่เธอเจอคนที่เหมาะสม

อย่างเธอกับเขาก็คงต้องเรียกว่าเหมาะสม
ส่วนคนระดับฉันคงทำได้แค่มองและชื่นชม
ขืนอยู่กับฉันชีวิตของเธอคงล่มจม
ฉันไม่มีอย่างเขาทั้งเงินทอง หน้าตา และสถานะทางสังคม
พ่อแม่ของเธอคงบอกคู่เธอเหมือนกิ่งทองใบหยก
แต่ถ้าเป็นฉันคงเหมือนหนูตกถังข้าวสารดูสกปรก
ไปกินข้าวกับญาติเธอ ฉันคงเป็นได้แค่ตัวตลก
และเพื่อนของเธอคงชอบเขา แต่บอกว่าฉันนั้นสอบตก

----------------------------------------­-----------­-

สมัครสมาชิก LOVEiSCHANNEL ได้ที่


ติดตามข่าวสารของ LOVEiS ได้ที่
Facebook : LoveisFanPage
Instagram: @loveis_news

----------------------------------------­-----------­-

©LOVEiS ENTERTAINMENT Co, Ltd. All rights reserved.

loveis,mean,meanband,เหมาะสม,หมายความว่าอะไร,พอเถอะ,วงมีน,วง mean,

Post a Comment

0 Comments